Sunday, December 3, 2006

तीच्यावरचं प्रेम



त्या हिरव्या हिरव्या रानात

पाहीले होते सुदंर ..

प्रतीबिंब तुझे त्या निखळ स्वछ पाण्यात ....


भिडले होते डोळे..

डोळ्यांना तुझ्या ..

त्या प्रेमाचे गाणे गुणगुनण्यात ...


पाहीले होते तुही मला...

चोरुन चोरुन असे

माझ्या प्रतिबिंबाला त्या वाहत्या पाण्यात...


वाटले होते मला आता

विचारुन टाकावे..

काय आहे तरी तुझ्या मनात...


केला प्रयत्न प्रेमाचे

दोन शब्द सांगायचा...

होत तो एक क्शन तुला माझे करण्याचा...


मग अडवलेस तु मला...

समजावलेस माझ्या मनाला...

म्हणालीस आवर तुझ्या ह्या वेड्यामनाला...


वाटले होते वाईट खुप ..

पण सावरले होते मी स्वत:ला..

कारण ऎकायचे होते मला फक्त तीच्या भावनेला...


कुठे आहेस आता तु...

ते मला नाही माहीत...

तुझ्या त्या डोळ्यातल प्रेम

पुन्हा कधीच दिसले नाही मला..


अजूनही तुझाच आहे ..

तुझ्या येण्याची आस लावुन बसलो आहे...

गत आठवणीचे निखारे ..

चराचरात सोसतो आहे.....

No comments: