Friday, December 1, 2006

मी कोण्??.........


मी कोण् आहे बर??

मी शोधतोय स्वतःहाला माझ्या प्रवासात..

कधी वाटते मीच हरवलोय कुठे तरी

आज इथे अन् उद्या तिथे शोधतोय काही तरी..

मागासलेला असलो तरी मागासलेला नाही

आणि आपल्या माणसांचा असलो तरी आपल्या माणसात् नाही..

बरीच प्रश्न मनाला भेडसावत असतात

हलक्या पावलांनी आलेली स्वप्ने खुणावत असतात..

प्रश्नांची उत्तरे शोधता शोधता हल्ली मीच कोड्यात पडतो

राहुदे गड्या म्हणुन मग मीच स्वतःहाची समजुत काढतो...

काय हरवलय विचार करता करता मीच हरवुन बसतो

आणी जुन्या आठवणींची एक छानशी सवारी करुन येतो..

आठवणींच्या कप्यात अजुनही शाळेची पाटी कोरी आहे

अन त्याच बाकावर मित्रांबरोबर बसण्याची ईछा मात्र मनी आहे..

मला एकदा माझ्या शाळेतली सकाळची घंन्टा ऐकायची आहे

शाळेत जातानाची मनाची हुरहुर अनुभवायची आहे..

तोच जुन्या मित्राचा सहवास हवाय मला

शाळेचा एक आभास हवाय मला..

आता या प्रश्नांची उत्तरे शोधावी..

की असेच पुढे जावे..

कडु गोड आठवणींसोबत हसावे के रडावे??

No comments: